โปรโมชั่น sbobet

พิเศษสุดกับคอมโบ โปรโมชั่น sbobet จากทางเรา
- สมัครสมาชิก sbobet กับเราวันนี้รับไปเลยทันที่ โบนัสเครดิต 15%
- ชวนเพื่อน สมัคร sbobet รับไปเลยทันที สูงสุด 400 บาทต่อคน ครบ คนรับฟรี Apple Watch 1 เรือน

iwatch2016sbobeth

ระเบียบวินัยต่อตัวเองในการเล่น SBOBET

เว็บแทงบอลออนไลน์ SBOBET


SBO เว็บแทงบอลออนไลน์ SBOBET สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย มีทุนอยู่แต่ไม่หนาและต้องการเสี่ยงลงทุน แบบหวังผลเห็นผลรวดเร็วและได้ค่าตอบแทนที่เกินคุ้ม คงจะเคยมีความคิดที่ว่าเอาวะลุยเว๊ย!!แทงหวย แทงบอล พนันบอล เล่นคาสิโน ดูหน่อยสักครั้งในชีวิตก็คงไม่เสียหายอะไร สิ่งเหล่านี้จริงๆแล้วไม่ใช่เรื่องงมงายหรือเสื่อมเสียอะไรเหมือนที่ใครหลายๆคนคิดหากแต่แค่ผู้เล่นรู้จักประคับประคองตัวเอง ให้อยู่ในกรอบที่ว่า "ระเบียบวินัย" ผมเป็นคนนึงที่เริ่มต้นหัดเล่นแทงบอลออนไลน์กับทาง SBOBET ด้วยต้นทุนที่ต่ำแต่หวังผลกำไรสูงจากการเล่นพนันบอลเป็นอย่างมาก ผมเริ่มต้นการเล่นพนันบอลออนไลน์ SBOBET ครั้งแรกด้วยต้นทุนเพียงแค่ 1,000 บาท(เปิด User SBOBET ฝากแรกเข้า) ด้วยความที่ผมมีวงเงินในการเล่นที่ค่อนข้างจำกัดผมจึงตั้งกฎระเบียบวินัยในการเล่นกับตัวเองไว้ว่า
  • เล่นทีละน้อยๆ จะได้เล่นไปนานๆ
  • ให้โอกาสตัวเอง เตือนตัวเองพลาดได้แค่ 2 ครั้งต่อ 1 วัน
  • ใน User SBOBET จะต้องมีเงินติดไว้ขั้นต่ำ 1,000 บาทตลอดเวลา
  • ทุกครั้งที่เล่นได้และกำไรที่ได้มากกว่า 1,000 ขึ้นไป ต้องคอยเตือนตัวเองเสมอถอนออกทันที เหลือติดไว้ที่ขั้นต่ำ 1,000 ก็พอ
  • เมื่อใดที่ผมคิดว่าตัวเองพร้อมและคุมพฤติกรรมการเล่นได้ ผมจะเริ่มเพิ่มปริมาณการแทงบอลของตัวเองในการเดิมพันเข้าไปทีละ 100 ทบไปเรื่อยๆ
จาก 5 ข้อที่กล่าวมาผมมีเหตุผลส่วนตัวที่พอจะสรุปให้ฟังได้ดังต่อไปนี้
"เล่นทีละน้อยๆ จะได้เล่นไปนานๆ"
- ผมไม่คิดว่าตัวเองเก่งครับ เริ่มแรกผมแทงบอลออนไลน์แค่ วงเงินเดิมพันขั้นต่ำสะด้วยซ้ำกับบอลเดี่ยว คู่ละ 125 บาท (ถ้าตีสะว่าผมมีเงินทุน 1,000 บาท ผมเล่นทีละ 125 บาทต่อให้พลาดผมก็พลาดได้ตั้ง 6-7 ที แต่ถ้าผมแทงทีละ 500 หรือตูมเดียว 1,000 นี่มาไวไปไวหมดกำลังใจเลย)

"ให้โอกาสตัวเอง เตือนตัวเองพลาดได้แค่ 2 ครั้งต่อ 1 วัน"
- ผมไม่สนใจหรอกว่าวันนั้นผมจะ WIN กินเต็มมาเยอะแยะมากมายแค่ไหนในวันนั้นๆ แต่ที่ผมรู้ก็คือใน 1 วันผมยอมเสียเงินได้แค่ 2 ครั้ง และผมก็จะปลงตีสะว่าวันนั้นผมแม่งดวงซวยละพอๆๆ พักดีกว่า ก่อนจะเจ็บตัวไปมากกว่านี้ บอลดีๆมีให้เล่นอีกเยอะเก็บไว้วันอื่นบ้างก็ได้

"ใน User SBOBET จะต้องมีเงินติดไว้ขั้นต่ำ 1,000 บาทตลอดเวลา"
- ที่ต้องเป็นเช่นนี้เพื่อไว้เป็นหลักประกันตั้งตัวครับ มากไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี ประมานนี้แหละดีละอยากเล่นเมื่อไหร่ก็จัด

"ในทุกครั้งที่เล่นได้และกำไรที่ได้มากกว่า 1,000 ขึ้นไป ต้องคอยเตือนตัวเองเสมอถอนออกทันที เหลือติดไว้ที่ขั้นต่ำ 1,000 ก็พอ"
- อันนี้สำคัญมาก!! อย่ามีเงินติดไว้ในบัญชีเยอะ เดียวไม่งั้นแม่งจะมีมารเข้ามาครอบงำ เห็นมีตังเยอะละคันไม้ คันมืออยากจะใส่หนักขึ้นมาทันใด!! ได้มาก็แล้วไปเสียมานี่สิ... ที่อดทนสร้างกันมาแม่งพังทลายหมด

"เมื่อใดที่ผมคิดว่าตัวเองพร้อมและคุมพฤติกรรมการเล่นได้ ผมจะเริ่มเพิ่มปริมาณการแทงบอลของตัวเองในการเดิมพันเข้าไปทีละ 100 ทบไปเรื่อยๆ"
- อันนี้ถือเป็นเป้าหมายไฮไลท์สูงสุดของตัวเองเลยครับ ก่อนอื่นต้องดูสถิติการเล่นตัวเองก่อนว่า WIN SBOBET ต่อเนื่องถี่แค่ไหน ถ้าเกิน 80% จากการเล่นสัก 30 ครั้งก็ขอลองหน่อยละกันป่านนั้นทุนก็คงหนาละ เริ่มเอาแทงบอลด้วยเงินเดิมพันทีมากขึ้นเช่น จากเดิมแทง 125 ก็จัดไปสัก 200 เป็นต้น
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

No comments :

Note: Only a member of this blog may post a comment.